วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ปลั๊กประหยัดน้ำมัน ส่งไปขายอเมริกามี ฝรั่งชมมา

วิศวกรคนไทยผลิตปลั๊กประหยัดน้ำมัน วานกูเกิลแปลมาเป็นภาษาไทยจากภาษาอังกฤษ ผลิตไปขายในอเมริกากว่าล้านตัว
.ค.▼
patsiri longsiri -- โพสต์จากเว็บ -- สาธารณะ
http://sawaeng1941.blogspot.com /? spref = กรัมB
ดีหลังจากทดลองใช้ 30 วันเต็มของเชื้อเพลิง Doctor, ฉันได้กล่าวว่าฉันจมโดยเพิ่มขึ้นไม่เพียง แต่ในระยะต่อรถถังของฉัน แต่ยังอยู่ใน uptick ของฉันในแรงม้า! ก่อนที่จะเชื้อเพลิง Doctor ผมเฉลี่ยประมาณ 280 ไมล์ต่อถัง ตั้งแต่การติดตั้งเชื้อเพลิง Doctor (ไปได้มากทีเดียวการติดตั้งที่ง่ายที่สุดในโลก!) ผมว่าไม่เกินจำนวน แต่เป่ามันออกไปโดย 25% หรือ 350 ไมล์ต่อ - รถถังเต็ม ตอนนี้ดูเหมือนว่า 350 ก็จะเป็นค่าเฉลี่ยเร็ว ๆ นี้ ... ตราบใดที่ฉันเก็บเชื้อเพลิง Doctor เสียบ! ฉันอยากจะขอขอบคุณสำหรับการรวมถึงผมในการทดสอบของคุณ ... ผมไม่เพียง แต่แนะนำมันจะไม่เพียง แต่ครอบครัวและเพื่อน ๆ ของฉัน แต่ยังมีเพื่อนร่วมงานของฉัน
-- S. William, MA, LUTCF

ฉันต้องบอกว่าผมประทับใจมากกับเชื้อเพลิง Doctor - ฉันได้ใช้ผลิตภัณฑ์เป็นเวลาสองเดือนเฉลี่ยของฉันตอนนี้และต่อถังก๊าซก่อนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ได้ประมาณ 260 ไมล์ต่อถัง ตั้งแต่การติดตั้งเชื้อเพลิง Doctor, ฉันเฉลี่ย 360 กิโลเมตรบวกต่อน้ำมันเต็มถัง ฉันอยากจะขอขอบคุณสำหรับการรวมถึงผมในที่คุณจะทดสอบ ผมได้บอกหลายร้อยครอบครัวเพื่อนและเพื่อนร่วมงานและพวกเขาจะรอให้สินค้าเพื่อตีตลาด โชคดี!
-- ซีวินซ์ประธานและซีอีโอของ Steffanino 's, Inc

เชื้อเพลิงแพทย์เป็นที่น่าอัศจรรย์! มันง่ายดายที่จะติดตั้ง ผมรู้สึกได้ทันทีเพิ่มขึ้นในอัตราเร่งใน 03 Tahoe ของฉัน นอกจากนี้ผมยังได้รับเพิ่มเติม 70-85 กิโลเมตรต่อถัง ผมประหยัดมากกว่า $ 400 ปีดังนั้นฉันแนะนำให้เพื่อน ๆ ทุกคนของฉัน
Chris B. --

ฉันพยายามเชื้อเพลิงแพทย์ 2002 โตโยต้าของฉัน Sienna V - 6, กว่า 163,000 ไมล์ ฉันมักจะเฉลี่ย 22 MPG แต่มีน้ำมันหมอผมเฉลี่ย 25 MPG ในระบบเศรษฐกิจของวันนี้ที่พิเศษ 3 MPG ไปทางยาวกับการขับรถฉันจะ ขอขอบคุณ!
Julia S. --

ฉันได้เป็นเจ้าของ บริษัท รถลีมูซีนสำหรับหลายปีและเก็บบันทึกที่ถูกต้องในระยะของกองทัพเรือของฉัน ในธุรกิจของฉันค่าใช้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นส่วนหนึ่งของค่าใช้จ่ายด้านบนของทุกเดือน นับตั้งแต่ใช้เชื้อเพลิง Doctor, ฉันได้สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงเจียมเนื้อเจียมตัวของ 6-10% ในการเข้าชม แต่ได้สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นบนทางหลวงขณะขับรถ ด้วยราคาน้ำมันเชื้อเพลิงมีความผันผวนอย่างต่อเนื่องจะดีที่จะรู้ว่าไม่คำนึงถึงราคาน้ำมันเชื้อเพลิงที่ฉันมีสิ่งที่จะช่วยให้ผมลดค่าใช้จ่ายของฉัน ขอขอบคุณ
-- Arsen M. , Starr Arse รถลิมูซีนเอ็กซ์เพรส

ส่งไปทขายเกือบั่วโลกมาสมัครกับเป็นสมาชิกทีมงานคุณภัทรศิริหลงศิริ www.patsiri.com เราแจกเวบฟรีเรื่องนี้ปลั๊กประหยัดน้ำมันใช้ได้กับรถทุกชนิดเพียงเสียบที่บุเบ้าจุดหรี่เท่านี้ใช้ได้กับเบนซินแกสดีเซลมอเตอร์ไชด์ติดต่อได้ที่ 028107832 0868030656

= ฝังความกว้าง"425"height ="355"src =" http://www.clipmass.com/player2010 /cmp.swf ซม. /? config HT =TP : / / www.clipmass.co /m/player2010/cm/econfig.php? วิดีโอ = 106,5035677171153,171153 "



สมัครมาในทีมงานเราจะส่งไปขายให้ทั่วโลกแผนการตลาดแบบนารีตอนนี้เรามีขายในอเมริกาแล้วจะพาไปขายอีกหลายประเทศเชิญชมทีวีที่ประกาศขายออเมริกายูใน

ลบ
น้ำมันปลั๊กประหยัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น